Sống khỏe

Cháy lớn tại công ty sản xuất đệm mút, chiết gas ở Bình Định

TTO - Đến 16h chiều 21-5, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh Bình Định mới cơ bản khống chế đám cháy lớn tại cơ sở sản xuất của Công ty TNHH sản xuất - thương mại Tân Ánh Dương (KCN Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn).

Vụ cháy tại cơ sở sản xuất của Công ty Tân Ánh Dương - Video: THANH MINH

Theo đại tá Phạm Đình Trung - phó giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Định, người trực tiếp chỉ huy chữa cháy tại hiện trường, cho biết nhận tin báo cháy lúc 13h10 cùng ngày, đơn vị đã triển khai ngay công tác chữa cháy.

Lực lượng PCCC đã đưa 7 xe chữa cháy của đơn vị cùng 150 cán bộ, chiến sĩ; huy động thêm 2 xe chữa cháy của cảng Quy Nhơn và 3 máy bơm, 1 xe bơm nước để đến hiện trường.

Lữ đoàn phòng không 573 đóng tại P.Nhơn Hòa và Công an thị xã An Nhơn cũng huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Cháy lớn tại công ty sản xuất đệm mút, chiết gas ở Bình Định - Ảnh 2.

Ngọn lửa khiến nhà xưởng sản xuất bị đổ sập - Ảnh: THANH MINH

Cháy lớn tại công ty sản xuất đệm mút, chiết gas ở Bình Định - Ảnh 3.

Lực lượng cảnh sát PCCC Bình Định nỗ lực dập lửa - Ảnh: THANH MINH

Theo ông Trung, do doanh nghiệp có hỏa hoạn sản xuất mút, nhiều hàng hóa dễ cháy và sang chiết gas công nghiệp nên đám cháy rất dữ dội.

Để ngăn ngọn lửa gây cháy chỗ hai bồn gas đã được nạp, lực lượng chữa cháy liên tục bơm xịt nước làm mát khu vực này nên tránh được hậu quả xấu hơn.

Đến 16h, ngọn lửa đã được khống chế. Đám cháy không gây thương vong về người nhưng nhà xưởng và tài sản bên trong hầu hết bị thiêu rụi.

Cháy công ty may mặc trong Khu công nghiệp Phú Tài

TTO - Vụ cháy lớn kéo dài hơn 2 giờ tại Công ty TNHH Sài Gòn Max, một công ty may mặc tại KCN Phú Tài (tỉnh Bình Định), tối 16-3 làm hư hỏng 2.000m2 nhà xưởng.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        732,754       36