Sống khỏe

Nghi án vợ chết tại nhà, chồng lao vào xe đầu kéo tự tử

TTO - Sau khi người chạy xe máy lao vào đầu xe đầu kéo chết và gây tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A, vợ nạn nhân cũng được công an phát hiện chết tại nhà với nhiều dấu hiệu một vụ án mạng.

Nghi án vợ chết tại nhà, chồng lao vào xe đầu kéo tự tử - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn phần đầu xe đầu kéo cháy rụi - Ảnh: XUÂN ĐÀO

Sáng 19-9, ông Võ Lục Phẩm - phó chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) - cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe đầu kéo, xe tải và xe máy làm một người chết tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 12h khuya 18-9, xe đầu kéo kéo theo rơ-móc chạy hướng từ Bắc vào Nam đến Bưu điện huyện Vạn Ninh (km 1399+200 quốc lộ 1A) thì bất ngờ bị một xe máy chạy ngược chiều lao vào. 

Cùng thời điểm, xe tải chạy phía sau tông mạnh vào đuôi xe container. Vụ tai nạn khiến người chạy xe máy chết tại chỗ, xe container cháy rụi phần đầu, xe tải cũng cháy phần đầu và lật trên quốc lộ 1A.

Nạn nhân tử vong được xác định là Ngô Chung, trú thôn Xuân Tự 1, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh. 

Nguyên nhân ban đầu, theo Công an huyện Vạn Ninh, đây là một vụ tự tử do người lái xe máy gây ra. 

Một cán bộ Cơ quan điều tra Công an Khánh Hòa cho biết thêm ngay sau đó vợ nạn nhân trong vụ tai nạn là chị Nguyễn Thị Thảo được phát hiện chết trong nhà với nhiều dấu hiệu một vụ án mạng. 

Hiện công an đang phong tỏa hiện trường vụ tai nạn và tại gia đình hai nạn nhân để điều tra.

Vụ tai nạn khiến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Vạn Hưng ách tắc nhiều giờ. Đến rạng sáng 19-9, giao thông qua đoạn này mới thông suốt.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        768,013       30