Pháp luật

Đã xác định manh mối nhóm trộm SH đâm chết 2 'hiệp sĩ'

TTO - Ông Ngô Minh Châu, đại biểu Quốc hội, phó giám đốc công an TP nói về vụ việc các hiệp sĩ bị đâm khi truy bắt các đối tượng trộm xe SH.

Đã xác định manh mối nhóm trộm SH đâm chết 2 hiệp sĩ - Ảnh 1.

Công an điều tra hiện trường vụ án

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri huyện Bình Chánh sáng 14-5, ông Ngô Minh Châu thông tin về vụ nhóm hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH đâm chết.

Theo ông Châu, trước đó các đối tượng có biểu hiện là đi dọc theo tường để tìm xe trộm cắp. Nhóm hiệp sĩ thấy dấu hiệu khả nghi nên có bám theo. Đến đoạn Cách mạng tháng 8, Q.3 thì đối tượng đi xe Exciter xuống bẻ khóa. 

Khi các anh em tổ 'hiệp sĩ' đã tiếp cận để vây bắt số đối tượng này, thì bị chống trả. Một đối tượng đã rút dao tự chế đâm hiệp sĩ và có 2 trường hợp đã tử vong. Công an TP đã tiến hành trực tiếp bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Đại tá Trần Đức Tài - phó giám đốc công an TP đêm qua đã xuống hiện trường trực tiếp khám nghiệm. Ông Ngô Minh Châu cho biết hiện đã tìm ra dấu hiệu của các đối tượng nghi vấn. 

Sáng nay thiếu tướng Phan Anh Minh đã chỉ đạo các mũi trinh sát khẩn trương làm rõ vụ án này. Trong thời gian tới Công an TP sẽ tiếp tục cung cấp thông tin đến báo chí và bà con.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        343,794       1,638