Pháp luật

Giải thoát hai mẹ con bị bắt giữ trái pháp luật

TTO - Công an tỉnh Hà Giang vừa giải cứu thành công chị Sùng Thị M. và bé Triệu Khánh K. bị một nhóm người bắt và giữ trái phép tại một quán cà phê ở thành phố Hà Giang.

Giải thoát hai mẹ con bị bắt giữ trái pháp luật - Ảnh 1.

Bùi Đức Trọng bị công an bắt giữ - Ảnh: NGUYỄN LÂN

Ngày 7-5, thượng tá Nguyễn Trọng Tuệ, trưởng Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang, cho biết cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Đức Trọng (37 tuổi, trú TP Yên Bái) và Nguyễn Tiến Duy (33 tuổi, trú huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, sáng 6-5, Trọng, Duy rủ thêm Tẩn Vinh Quang (30 tuổi, trú Vị Xuyên, Hà Giang) tìm gặp anh Triệu Văn Tâm (trú xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên) để giải quyết việc riêng. 

Do anh Tâm đi vắng, nhóm người này đã vào nhà khống chế, bắt vợ anh Tâm là chị Sùng Thị M. (22 tuổi) và cháu Triệu Khánh K. (2 tuổi, con anh Tâm) đưa lên taxi chạy về khu vực TP Hà Giang.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng tỉnh đã khẩn trương điều tra và phát hiện nhóm người này đã đưa hai mẹ con nạn nhân tới tầng 2 một quán cà phê thuộc tổ 5, phường Nguyễn Trãi. 

Tại đây, lực lượng công an đã giải cứu an toàn hai nạn nhân.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        344,137       1,491