Pháp luật

Khởi tố vụ bắn chết người tại nhà hàng ở Quảng Ngãi

TTO - Cơ quan điều tra đã chính thức khởi tố vụ án hình sự, thành lập tổ chuyên án truy bắt các nghi can bắn chết người và phát thông báo kêu gọi nhóm này ra đầu thú.

Khởi tố vụ bắn chết người tại nhà hàng ở Quảng Ngãi - Ảnh 1.

Nhà hàng Tigôn, nơi xảy ra vụ xô xát, bắn chết người - Ảnh: TRẦN MAI

Chiều 5-5, đại tá Võ Văn Dương - phó giám đốc, thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Ngãi - cho biết đang làm việc với Lê Hồng Võ (32 tuổi, ngụ phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi) chủ nhà hàng Tigôn để làm rõ xích mích dẫn đến xô xác và xác định nhóm nghi can bắn người.

"Cơ quan điều tra đã chính thức khởi tố vụ án hình sự. Chính thức phát đi thông báo kêu gọi các nghi can ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng", đại tá Dương cho biết.

Trước đó, đêm 4, rạng sáng 5-5, tại nhà hàng Tigôn (đường Phan Đăng Lưu, TP Quảng Ngãi) xảy ra cãi vả, xô xát và nổ súng khiến Võ Thành Thái (26 tuổi, phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi) bị thương phải chuyển đi cấp cứu và tử vong sau đó.

Theo đại tá Dương, nhóm nghi can gây án hiện nay đã trốn khỏi địa phương, cơ quan công an đã xác định nhóm nghi can này và thành lập tổ chuyên án truy bắt.

Làm việc với cơ quan điều tra, người nhà và bạn bè nạn nhân trình báo, trước khi xảy ra vụ việc bắn người, Võ có kêu Thái đến nói chuyện, giải quyết việc riêng. Sau đó, xô xát xảy ra.

Ngay lúc xô xát, có một nhóm thanh niên khác từ ngoài quán nhào vào. Trong nhóm này, có một thanh niên rút súng bắn thấu ngực xuống bụng làm thủng gan, phổi và vỡ cột sống... 

TVO thực hiện

Nổ súng bắn chết người tại nhà hàng ở Quảng Ngãi Nổ súng bắn chết người tại nhà hàng ở Quảng Ngãi

TTO - Hai nhóm thanh niên trong nhà hàng cãi vả dẫn đến xô xát. Sau đó, một đối tượng từ bên ngoài vào rút súng bắn bị thương một thanh niên. Đến 13h30 chiều 5-5, nạn nhân đã tử vong.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        344,223       900