Pháp luật

CSGT cùng người dân dọn dẹp bùn cát trên đường

TTO - Phát hiện bùn cát rơi vãi trên đường cản trở giao thông và nguy hiểm cho người đi đường, CSGT đã tham gia dọn dẹp sạch sẽ rồi trở lại công việc của mình.

CSGT cùng người dân dọn dẹp bùn cát trên đường - Ảnh 1.

CSGT cùng người dân dọn dẹp bùn cát trên quốc lộ 13 sáng 28-12 - Ảnh: A.X.

Rạng sáng 28-12, người dân qua lại trên quốc lộ 13 (quận Thủ Đức, TP.HCM) chứng kiến một hình ảnh đẹp khi nhiều CSGT đang cùng người dân thu dọn một lượng lớn bùn đất rơi vãi trên đường.

Theo Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM, những CSGT thu dọn bùn đất thuộc đội CSGT Bình Triệu. 

Rạng sáng 28-12, tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 1 thì nhận tin có một lượng đất bùn rơi vãi trên quốc lộ 13 đã cản trở giao thông và dễ gây tai nạn.

Tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện số lượng đất bùn rơi vãi khoảng 10m, cản trở giao thông, làm đường trơn trượt nguy hiểm. Trong khi buổi sáng cao điểm, lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này khá lớn.

Nhiều CSGT đã xuống xe đặc chủng, tích cực thu dọn bùn đất. Thấy vậy, một số người dân cũng nhiệt tình cùng CSGT dọn dẹp bùn cát cho nhanh hơn. Đồng thời CSGT liên hệ công ty vệ sinh môi trường xuống hỗ trợ việc thu dọn.

Đến khoảng 6h50 cùng ngày, lượng lớn đất bùn rơi vãi trên đường được dọn dẹp sạch sẽ. Tình hình giao thông hoạt động bình thường và tổ CSGT tiếp tục công việc tuần tra kiểm soát.

CSGT cùng người dân dọn dẹp bùn cát trên đường - Ảnh 2.

CSGT quét dọn bùn cát tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (quận 2) sáng 28-12. Ảnh: A.X.

Cũng trong sáng 28-12, nhiều người qua lại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (quận 2) nhìn thấy hai CSGT đang dùng chổi, quét nhiều đất cát rơi vãi trên đường nên họ ghi lại hình ảnh có ý nghĩa.

Qua kiểm tra, PC67 cho biết, hai CSGT quét dọn đất cát đang công tác tại đội CSGT Cát Lái. Rạng sáng 28-12, trong khi làm nhiệm vụ điều hòa giao thông, hai CSGT phát hiện nhiều đất cát rơi vãi làm nhiều người và phương tiện qua lại bị té ngã nên mượn chổi quét dọn

Sau đó, thanh niên xung phong và nhân viên công ích xuống hiện trường cùng CSGT dọn dẹp sạch sẽ cho người dân đi lại an toàn. Sau khi xong việc, cả hai CSGT tiếp tục thực hiện nhiệm vụ điều hòa giao thông.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        342,986       781