Pháp luật

Truy tố bị can làm bé gái 13 tuổi mang thai

TTO - Dù em L. mới 13 tuổi nhưng Ôn Văn Thái vẫn có quan hệ tình cảm và nhiều lần làm chuyện người lớn với L. cho đến khi gia đình phát hiện em có thai.

Truy tố bị can làm bé gái 13 tuổi mang thai - Ảnh 1.

Đối tượng Thái đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 2-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết, đã hoàn tất hồ sơ chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp, đề nghị truy tố đối tượng Ôn Văn Thái, 38 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang về tội "Giao cấu với trẻ em".

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 1-2017, Thái và em N.T.L, 13 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu thương nhau. 

Trong thời gian từ tháng 1-2017 đến tháng 3-2017, Thái đã nhiều lần quan hệ tình dục với L. tại quán nước giải khát ở ấp Thượng 2, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Đến ngày 18-5, gia đình thấy bụng của L. lớn nên nghi vấn truy hỏi và đưa em L. đến cơ sở y tế khám thì phát hiện L. đã mang thai.

Gia đình gặng hỏi mãi thì em L. mới thú nhận là đã nhiều lần làm chuyện người lớn với Thái. Sau đó, gia đình em L. đã đến Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang tố cáo hành vi của Thái.

Bắt nghi phạm cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi Bắt nghi phạm cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi Nam nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái lãnh án 2 năm tù Nam nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái lãnh án 2 năm tù Tử hình hung thủ giết, hiếp bé gái 7 tuổi Tử hình hung thủ giết, hiếp bé gái 7 tuổi
Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        283,398       25