Xã hội

Bé 3 tuổi chết đuối trong ao nhà văn hóa xã

PN - Trong khi chị Phương Anh đang tập múa ở nhà văn hóa xã, bé Dũng ra ngoài hồ nước để chơi và không may sẩy chân xuống hồ, chết đuối.

Công an xã Nghi Kim, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16g chiều 26/4 tại hồ nước nằm trong khuôn viên nhà văn hóa xã Nghi Kim.

Nạn nhân là cháu bé Võ Sỹ Dũng, 3 tuổi, ở xóm 2, xã Nghi Kim.

Hồ nước trong khuôn viên nhà văn hoá xã, nơi bé Dũng bị chết đuối.

Chiều 26/4, chị Đinh Thị Phương Anh (mẹ bé Dũng) đưa cháu Dũng cùng đi tập văn nghệ tại nhà văn hóa xã Nghi Kim. Trong lúc chị đang tập múa, cháu Dũng ra phía hồ nước trong khuôn viên của nhà văn hóa để chơi.

Tập được một lúc, không thấy con trai đâu, chị Phương Anh hốt hoảng đi tìm thì phát hiện đôi dép của cháu Dũng nổi trên mặt hồ. Mọi người liền lao xuống hồ tìm kiếm và phát hiện cháu Dũng, nhanh chóng sơ cứu nhưng đã muộn.

Qua quan sát, hồ nước nằm trong khuôn viên nhà văn hóa xã Nghi Kim rộng khoảng 500 m², sâu chừng 2m nhưng xung quanh không có lan can bảo vệ, cũng không có biển cảnh báo nguy hiểm.

Được biết, cháu Dũng là con trai duy nhất của vợ chồng chị Phương Anh.

Chiều tối cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể cháu Dũng về an táng.

Cũng theo tin từ Công an xã Nghi Kim, năm 2010, một học sinh tiểu học cũng từng bị chết đuối tại hồ nước này khi đang tắm.

XUÂN LÊ

www.phunuonline.com.vn

Bé 3 tuổi, chết đuối, ao nước, hồ nước, nhà văn hóa xã, mẹ tập văn nghệ


      © 2021 FAP
        769,000       30