Xã hội

Triển lãm ‘TP.HCM - 40 năm đổi mới, phát triển và hội nhập’

PN - Sáng 25/4, tại Nhà Văn hoá Thanh Niên TP.HCM, Sở Văn hoá, Thể thao TP.HCM khai mạc triển lãm “TP.HCM - 40 năm đổi mới, phát triển và hội nhập”.

Đoàn viên thanh niên xem triển lãm.

Triển lãm trưng bày 70 ảnh, giới thiệu khái quát quá trình quân và dân ta đánh bại hoàn toàn cuộc chiến tranh xâm lược của Mỹ bằng chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử năm 1975; giới thiệu khái quát công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa tiến hành trong 40 năm, trong đó gần 30 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước; những nỗ lực và thành tựu của Đảng bộ và nhân dân TP.HCM trong 40 năm qua.

* Cùng ngày, tại trục đường Đồng Khởi và khu vực Công viên Chi Lăng, quận 1, TP.HCM, Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM cũng trưng bày triển lãm cùng chủ đề với 130 ảnh.

Đây là những hình ảnh chọn lọc, có bổ sung những tư liệu mới sưu tầm từ các phóng viên ảnh của quân đội ta theo sát bước tiến công của quân và dân ta trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, kết thúc bằng chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước vào ngày 30/4/1975.

Triển lãm tại các địa điểm trên diễn ra đến hết ngày 2/5.

TRẦN ÁI

www.phunuonline.com.vn

40 năm, đổi mới, phát triển và hội nhập, triển lãm, giải phóng miền Nam


      © 2021 FAP
        769,952       34