Xã hội

Đâm chết ‘vợ hờ’ vì bị ‘úp máng’

PN - Đang ghen, lại bị từ chối quan hệ tình dục, Lê Văn Chi đã dùng kéo đâm chết ‘vợ hờ’.

Ngày 22/4, TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên xử phúc thẩm, bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Lê Văn Chi (SN 1976, ngụ tại Đồng Tháp) 20 năm tù về tội "giết người".

Theo án sơ thẩm, tháng 6/2012, Lê Văn Chi sống như vợ chồng với chị P.T.N.T. (SN 1978) nhưng không đăng ký kết hôn. Chi chung sống với chị T. tại nhà chị T. ở thị trấn Mỹ An, Huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Khi về chung sống, Chi cũng biết rằng T. đã có chồng và 1 con riêng. Thời gian đầu, hai người chung sống hạnh phúc, đến giữa năm 2014, Chi và chị T. hay cự cãi vì ghen tuông.

Đến ngày 1/8/2014, Chi và em trai chị T. đi nhậu. Trên đường về nhà, do thấy vợ đi chung với một thanh niên, Chi đã nảy sinh ghen tuông, đánh nhau với người này. Khi về nhà, cả hai vợ chồng lại cãi vã nhau, nên tối đó Chi ngủ ở chiếc võng bên ngoài nhà.

Trong lúc ngủ một mình, đang bực tức, lại nhớ chuyện chị T. không cho quan hệ tình dục, Chi nảy sinh ý định giết chết chị T. cho thoả cơn ghen tức.

Đến 22 giờ 45 phút cùng ngày, Chi ra sau nhà lấy cây kéo, đợi chị T. ngủ rồi chui vào nhà từ vách nhà gỗ phía sau. Sau đó, Chi vén mùng đâm nhiều nhát vào cổ, vào người chị T. đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi đâm chị T, Chi tự đâm vào ngực, cổ tay nhưng chỉ bị thương tích nhẹ. Ngày 2/8/2014, Chi bị bắt giữ.

PHAN HỒNG

www.phunuonline.com.vn

Đâm chết vợ hờ, úp máng, ghen tuông, quan hệ tình dục


      © 2021 FAP
        807,112       407