Xã hội

Một bé trai tử vong do bị diều ‘khủng’ kéo lên cao 20m

PN – Chiều 15/3, một bé trai 4 tuổi đã bị cánh diều có sải cánh 18m kéo lên cao 20m dẫn đến tử vong.

Đồng diều ở thị trấn Hóc Môn, nơi bé Đạt bị diều cuốn lên cao.

Khoảng 16 giờ, bé Văn Minh Đạt (4 tuổi) theo mẹ ra cánh đồng thả diều nằm trên địa bàn thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Trong lúc mẹ em đang bán nước thì em chạy ra xem những cánh diều.

Lúc này, một CLB diều đang tiến hành thả con diều khủng hình ngôi sao với kích thước sải cánh 18m. Khi những người trong CLB đang chờ gió để thả diều thì có gió giật mạnh, con diều bay lên cao. Mọi người hốt hoảng khi phát hiện bé Đạt bị cuốn theo dây của cánh diều lên cao khoảng 20m.

Nhiều người đã cố gắng kéo dây diều lại nhưng không được. Bé Đạt bị thả rơi tự do xuống đất.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, bé Đạt được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Được biết, chiều 15/3, mẹ của bé Đạt là chị Văn Thị Minh Thúy ra cánh đồng diều để phụ người nhà bán nước giải khát. Do bố của bé Đạt đi làm xa, không có ai trông Đạt nên mẹ đưa em đi cùng.

Khi đến đây, em Đạt chạy ra vui chơi cùng các bạn; không biết em Đạt đã chui vào trong cánh diều “khủng” này từ lúc nào.

Con diều cuốn phải em Đạt là của một CLB diều tại TP.HCM, đang được thả thử nghiệm để chuẩn bị cho Festival diều tại Vũng Tàu sắp tới.

Khu vực này cũng là nơi hàng trăm người dân cùng các CLB trong địa bàn TP.HCM tập trung hàng ngày, cùng thả các con diều đủ các kích cỡ.

NGỌC THÚY

www.phunuonline.com.vn

bé trai, thả diều, bị diều cuốn, bãi thả diều, đồng diều, Hóc Môn


      © 2021 FAP
        808,353       2,021