Xã hội

Nữ đương sự ở chung phòng trọ với thẩm phán nói gì?

PN – Thẩm phán Tuấn và nữ đương sự trong vụ án xin ly hôn đã lên tiếng thanh minh về việc họ “bị bắt quả tang ở chung phòng trong nhà nghỉ”, cho rằng đã có sự hiểu lầm

Nhà nghỉ nơi ông Tuấn và bà Lê bị lập biên bản.

Ngày 13/3 thẩm phán Dương Thanh Tuấn (52 tuổi, công tác tại TAND huyện Đầm Dơi) và bà Trần Mỹ Lê (39 tuổi, ngụ ấp Hòa Phong, xã Định Thành A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) đã chính thức lên tiếng bảo vệ mình sau khi bị cho là đã bị bắt quả tang ở chung phòng trong nhà nghỉ vào ngày 26/2.

Về phần mình, ngày 3/3, bà Lê đã có tờ tường thuật gửi cơ quan chức năng huyện Đầm Dơi nói rõ lại vụ việc để minh oan cho thẩm phán Tuấn.

Đơn tường thuật của bà Lê.

Theo tường thuật của bà Lê, cuối tháng 12/2014, bà gửi đơn đến TAND huyện Đầm Dơi xin ly hôn với chồng là ông Nguyễn Trung Phương (52 tuổi, ngụ ấp Tân Thới B, xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi), với lý do giữa hai người không còn tình cảm.

Tiếp đến, ngày 26/2/2015, bà và ông Phương được TAND huyện Đầm Dơi mời đến hòa giải, nhưng ông P không có mặt.

“Do ông Phương không đến nên buổi hòa giải không thành, khi cán bộ tòa lập biên bản xong, tôi có sang phòng anh Tuấn mời anh Tuấn lên quán Hùng Thúy (kinh doanh nhà nghỉ - karaoke - massage) ở khóm 4, thị trấn Đầm Dơi để nhậu và hát Karaoke với tôi và vài người bạn. Chuyện chỉ có vậy, ngoài ra không có gì khác như dư luận đã nghĩ”, bà Lê phân trần.

Cũng theo bà Lê, sau khi mời ông Tuấn, bản thân bà đã liên hệ với vài người bạn hẹn đến quán nhậu Hùng Thúy, rồi chạy xe đến quán trước.

Tại đây, bà Lê có thuê một phòng trọ (phòng số 6) để đồ đạc.

“Trong lúc những người bạn của tôi chưa đến, tôi gọi điện thoại cho anh Tuấn hai ba lần. Khi anh Tuấn đến, có hỏi tôi “hát ở phòng nào”. Tôi trả lời ở phòng kế bên. Do bạn chưa tới đủ nên tôi kêu anh Tuấn vào phòng trước, sau đó thì công an ập đến. Tôi khẳng định trong chuyện này tôi là người chủ động mời anh Tuấn đi nhậu và hát karaoke, không liên quan gì đến anh Tuấn”, bà Lê trình bày.

Biên bản của Công an thị trấn Đầm Dơi được lập vào ngày 26/2 ghi: vào lúc 9g50, đơn vị tiếp nhận yêu cầu của ông Phương trình báo về việc phát hiện bà Lê vào phòng trọ với người đàn ông lạ mặt. Lực lượng chức năng đã có mặt đề nghị ông Lê Anh Hùng (chủ Nhà nghỉ - karaoke - massage Vip Hùng Thúy) mở cửa phòng số 6 thì phát hiện bà Lê và ông Tuấn đang ở cùng phòng.

Tuy nhiên, Công an thị trấn Đầm Dơi từ chối cung cấp thông tin khi phóng viên liên hệ, vì còn đang điều tra, làm rõ.

Trao đổi nhanh với phóng viên, ông Tuấn khẳng định mình trong sáng: “Tôi nể mặt cô Lê nên mới đến hát, chứ không có ý nghĩ nào khác”.

Ông Võ Thanh Tòng, Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi cho biết, vụ việc đã được báo cáo với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đầm Dơi, chờ xác minh, xử lý theo quy trình.

Ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau cho biết đã chỉ đạo Chánh án TAND huyện Đầm Dơi nhanh chóng vào cuộc xác minh, xử lý, báo cáo về TAND tỉnh trong thời gian sớm nhất.

ĐÔNG HƯNG

www.phunuonline.com.vn

thẩm phán, nữ đương sự, ở chung phòng trọ, bắt quả tang, án ly hôn


      © 2021 FAP
        808,353       2,157