Xã hội

Nữ sinh lớp 7 sang nhà người có 2 đời vợ rồi mất tích

PN - Phan Trọng Nghĩa mới 25 tuổi nhưng đã có 2 đời vợ và hiện không còn sống chung với 2 người vợ này. Mồng 5 Tết, Nghĩa sang rủ cháu X. (13 tuổi, học lớp 7) qua nhà mình chơi, sau đó cháu X. mất tích đến nay…

Cháu X. (trái) lúc chụp hình lưu niệm tại một đám cưới người thân.

Ngày 2/3, Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, lực lượng công an huyện Cai Lậy vẫn đang nỗ lực truy tìm cháu Nguyễn Thị K.X. (13 tuổi, học lớp 7, ngụ ấp Xuân Kiểng, xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy) được xem là mất tích từ ngày 23/2 (mồng 5 Tết Ất Mùi) cùng với nghi phạm là Phan Trọng Nghĩa (25 tuổi, ngụ ấp Xuân Quang, xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy).

Theo tường trình của chị Nguyễn Thị Kim Đào (30 tuổi, mẹ cháu X.), nhà Phan Trọng Nghĩa ở gần nhà chị. Sáng mồng 5 Tết, Nghĩa sang nhà chị chơi, chúc tết, rồi xin chị cho cháu X. qua nhà Nghĩa chơi với các bạn cùng xóm.

Chị đồng ý và sau đó cháu X. đạp xe đến nhà Nghĩa. Đến trưa, không thấy con về, người nhà chị Đào sang nhà Nghĩa tìm cũng không thấy cháu X. đâu. Lúc đó, Nghĩa cũng không có ở nhà.

Tìm đến chiều, mọi người thấy chiếc xe đạp của cháu X. ở nhà một người quen gần nhà Nghĩa, nhưng cháu X. và Nghĩa đều biến mất. Lúc đó, chiếc xe đạp đã xẹp vỏ, chiếc áo khoác của X. cạnh đó bị rách và dính nhiều đất. Thấy vậy, gia đình chị Đào đã đến công an trình báo sự việc.

Phan Trọng Nghĩa mới 25 tuổi nhưng đã có 2 đời vợ và hiện không còn sống chung với 2 người vợ này.

Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện tại công an huyện vẫn đang tìm kiếm cháu Xuân và Phan Trọng Nghĩa nên chưa thể đưa ra nhận định gì về vụ việc này.

TRUNG ĐỨC

www.phunuonline.com.vn

bé gái, mất tích, nữ sinh, hàng xóm, hai đời vợ, buôn người, dụ dỗ, bỏ trốn, Cai Lậy, Tiền Giang


      © 2021 FAP
        808,751       1,955