Xã hội

Tập kích trường gà, con bạc chết đuối, phó công an huyện bị thương

PNO - Trong lúc đang cố bơi qua kênh để thoát thân, một con bạc không may bị đuối nước, tử vong. Những người quá khích đã tấn công, hành hung làm 2 chiến sĩ công an bị thương, trong đó có một phó trưởng công an huyện.

Nạn nhân chết đuối được xác định là Huỳnh Quốc Huy, 24 tuổi, ngụ ấp Thành Thưởng A, xã An Trạch, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Gia đình tổ chức tang lễ cho Huy

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 14/1, Công an huyện Đông Hải bất ngờ ập vào vây ráp trường gà tại một khu đất trống thuộc ấp Thành Thưởng A, xã An Trạch, huyện Đông Hải. Thời điểm đó, Huy và khoảng 10 con bạc khác chuẩn bị tổ chức đá gà ăn tiền.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, khi lực lượng công an có mặt, các con bạc tháo chạy tán loạn. Riêng Huy đã nhảy xuống kênh Xáng Cà Mau – Bạc Liêu để thoát thân, nhưng bị hai người mặc thường phục đuổi theo truy bắt. Sau một lúc bơi, Huy bị đuối nước nên bị chìm. Thi thể của Huy được tìm thấy sau đó hơn một giờ đồng hồ.

Điều đáng nói là sau cái chết của Huy, nhiều người quá khích đã tấn công và hành hung lực lượng công an khiến 2 chiến sĩ công an huyện Đông Hải bị thương, trong đó có một phó trưởng công an huyện.

Công an đã bắt giữ 7 người để điều tra về hành vi đá gà ăn tiền và gây rối. Đến chiều cùng ngày, đã có 3 người được thả.

Được biết, ngay sau đó, đại tá Ngô Thành Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc.

Người nhà Huy không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nhưng cơ quan chức năng đã động viên để khám nghiệm nhằm xác định rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

ĐÔNG HƯNG

www.phunuonline.com.vn

Tập kích trường gà, con bạc chết đuối, phó công an huyện, bị thương, hành hung công an


      © 2021 FAP
        809,046       2,021