Xã hội

Nhà phát cháy khi cụ bà 80 tuổi sống một mình đang ngủ

PNO - Đám cháy bùng phát dữ dội khi cụ bà 80 tuổi đang ngủ. Chỉ trong chốc lát, căn nhà 2 tầng trên đường Nguyễn Trãi đã chìm trong biển lửa, tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Cảnh sát PCCC tại căn nhà cháy

Bà Xuân, chủ căn nhà cháy

Khoảng 22 giờ ngày 8/1, căn nhà 2 tầng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Bà Nguyễn Thị Xuân (80 tuổi, chủ căn nhà xảy ra hỏa hoạn) kể: “ Tôi đang chuẩn bị ngủ thì thấy phía sau nhà sáng rực liền chồm dậy hô hoán mọi người. Tôi cố gắng dùng nước tạt vô rồi nói mọi người gọi dùm chữa cháy nhưng chúng tôi phải lao ra ngoài. Cháy dữ quá…”

Lực lượng chữa cháy tại chỗ tìm cách tiếp cận khu vực cháy nhưng ngọn lửa bùng quá mạnh và lan nhanh, sức nóng hắt ra ngoài nên mọi người đành bất lực.

Tiếp nhận tin báo cháy, Cảnh sát PCCC quận 1 đã huy động khẩn cấp phương tiện và chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Xe thang cao gần chục mét đưa vòi rồng lên cao phun trực tiếp vào ngọn lửa, ngăn ngừa cháy lan sang các căn hộ cao cấp bên cạnh. Phải mất gần 2 giờ sau, sau đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Toàn bộ tài sản trong căn nhà bà Xuân đã bị thiêu rụi.

Bà Xuân cho biết, bà nghỉ hưu đã 25 năm nay và sống trong căn nhà trên một mình. Toàn bộ tài sản hiện tại đã bị thiêu rụi nên từ giờ đến Tết, bà chưa biết cư trú ở đâu.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

NGỌC THÚY

www.phunuonline.com.vn

nhà cháy, cụ bà, đường Nguyễn Trãi


      © 2021 FAP
        809,132       1,943