Xã hội

Đang tác nghiệp, phóng viên bị côn đồ dùng dao khống chế

PNO - Lúc 15g30 ngày 1/12, phóng viên Hoàng Văn Quân (bút danh Hoàng Quân) của Báo Công an TP.HCM đang tác nghiệp tại thôn Kim Sơn (xã Thủy Bằng, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) đã bị 2 đối tượng khống chế.

Phóng viên Hoàng Quân đang khai báo với công an xã Thủy Bằng

Một người đàn ông chạy đến chửi bới, một người khác tay túm cổ áo, rút dao từ túi quần dí vào cổ khống chế phóng viên. Đồng thời, một đối tượng quát mắng: “Mày là ai mà vào đây chụp ảnh?”.

Nhiều người dân thấy phóng viên bị kề dao vào cổ nên tri hô, can ngăn. Sau khi được can ngăn, người đàn ông bỏ đi ra đường cách đó 100m.

Đối tượng hành hung phóng viên đang được công an lấy lời khai

Phóng viên Hoàng Quân đi theo sau để ra về thì bị một thanh niên khác bất ngờ chạy đến đấm nhiều lần vào mặt. Phóng viên này đã dùng mũ bảo hiểm chống đỡ.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Thủy Bằng đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng xác định được hai đối tượng hành hung phóng viên là Nguyễn Viết Chính và Nguyễn Viết Long, đều trú ở xã Thủy Bằng.

Cơ quan công an đã lấy lời khai đối với phóng viên Hoàng Quân và 2 đối tượng liên quan. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

THUẬN HÓA

www.phunuonline.com.vn

phóng viên, tác nghiệp, bị hành hung, côn đồ


      © 2021 FAP
        810,018       373