Xã hội

27 cá nhân xuất sắc nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi

PNO - Tối 15/10, Thành đoàn TPHCM tổ chức Lễ tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần VII năm 2014 cho 27 cá nhân xuất sắc.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Văn Rảnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy đã đến dự.

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi cho các cá nhân

Năm nay, Ban tổ chức đã nhận được 54 hồ sơ của 23 cơ sở Đoàn cùng tham gia. Hội đồng bình chọn đã thống nhất xét chọn và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi cho 27 gương thanh niên công nhân có những thành tích tiêu biểu trong lao động, sản xuất và kinh doanh, đặc biệt trong đó có 5 gương thanh niên công nhân có trình độ sau đại học và 26 gương giữ nhiệm vụ cán bộ Đoàn tại đơn vị.

Qua 7 năm tổ chức, đến nay đã có 162 gương thanh niên công nhân tiêu biểu được vinh danh từ giải thưởng này. Đây là những tấm gương tiêu biểu nhất của sự cần cù lao động, có sáng kiến cải tiến, hiến kế trong các giải pháp để nâng cao chất lượng lao động, làm lợi cho doanh nghiệp và xã hội.

27 cá nhân được trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi năm 2014 chụp hình lưu niệm với lãnh đạo TP

Cùng ngày, nhân kỷ niệm 50 năm ngày hy sinh của anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (15/10/1964 - 15/10/2014), Thành đoàn đã long trọng tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương và tưởng niệm tại Khu tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (gần cầu Công Lý, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3).

50 năm qua, tấm gương chiến đấu và hy sinh anh dũng của anh Nguyễn Văn Trỗi luôn là biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng ngời cho thế hệ trẻ noi theo.

LINH VY

www.phunuonline.com.vn

giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi, liệt sĩ, thanh niên, cá nhân, xuất sắc


      © 2021 FAP
        810,434       512