Xã hội

Người đàn ông tử vong vì nhà khóa cửa bốc cháy

PNO - Đến hơn 12 giờ 30 ngày 14/10, các đơn vi nghiệp vụ công an quận Tân Phú, TP.HCM đã bước đầu hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 37 đường Lê Thiệt, phường Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú.

Theo tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 8 giờ 15 sáng. Người dân sống gần ngôi nhà 2 tầng khóa cửa tại số 37, đường Lê Thiệt, phát hiện có cháy nên đã huy động hơn 10 bình chữa cháy mini để dập lửa. Do cửa khóa trái, nhiều người tìm cách phá cửa chữa cháy nhưng không được.

Hơn 60 chiến sĩ cảnh sát PCCC Q.Tân Phú cùng xe chữa cháy có mặt tại hiện trường. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng triển khai các mũi dập lửa. Sau khoảng gần 30 phút, đám cháy mới được dập tắt.

Vụ cháy khiến hầu hết tài sản trong ngôi nhà 2 tầng bị cháy, hư hỏng. Lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nam giới được cho là anh Nguyễn Thanh Hoàng, 37 tuổi, tại tầng 2 của ngôi nhà.

Được biết, anh Hoàng là con cả trong một gia đình, đã có vợ và con. Gia đình anh Hoàng bán quán ốc ở gần đó. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ và con anh về quê, còn những người khác đều đi làm.

Một số người cho biết, tối trước đó anh Hoàng có nhậu ở ngoài cùng bạn, có thể do chưa tỉnh rượu nên anh Hoàng không biết nhà cháy để thoát ra ngoài.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

NGỌC THÚY

www.phunuonline.com.vn

cháy nhà, hỏa hoạn, bốc cháy, người đàn ông, tử vong


      © 2021 FAP
        810,525       350