Xã hội

Cướp chết đuối vì phóng xuống kênh tìm đường thoát

PNO - Sau khi cướp giật tài sản, hai tên cướp nhảy xuống kênh tìm đường tẩu thoát. Tuy nhiên, một đối tượng đã tử vong do đuối nước.

Hiện trường vụ việc

Đến 9g30 ngày 30/9, thi thể một đối tượng cướp giật bị đuối nước tại khu vực kênh Tàu Hủ, đoạn gần đường Cao Văn Lầu, phường 1, Q.6, TP.HCM được lực lượng chức năng tìm thấy.

Trước đó, khoảng 8g40 sáng 30/9, hai đối tượng đi xe máy biển số 51K4 - 9074 đã dàn cảnh cướp giật tài sản của người đi đường ở khu vực Q.5, TP.HCM thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hai đối tượng bỏ chạy trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng về Q.6. Chạy được một đoạn, hai người này quăng xe, nhảy xuống kênh Tàu Hủ tìm đường thoát. Tuy nhiên, một trong hai người đã bị chết đuối.

Thi thể người thanh niên được chuyển đi

Cảnh sát PCCC TP.HCM điều cán bộ chiến sĩ Phòng Cứu nạn - Cứu hộ có mặt tìm kiếm và vớt được người thanh niên chết đuối sau đó.

Kiểm tra trên người thanh niên chết đuối, lực lượng chức năng phát hiện có hai giấy CMND photocopy của một nam tên Huỳnh Văn Thành (SN 1989, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) và một nữ. Ngoài ra, còn có một thẻ ATM cùng một số tờ tiền Việt Nam và ngoại tệ.

Đến 11g, sau khi hoàn tất các thủ tục tại hiện trường, thi thể thanh niên này được chuyển về nhà xác.

NGỌC THÚY

www.phunuonline.com.vn

cướp tài sản, chết đuối, kênh Tàu Hủ


      © 2021 FAP
        739,113       44