Xã hội

Bợm nhậu nổ súng uy hiếp nhân viên nhà hàng

PNO – Khi nhóm của Tuấn và Vinh nhậu tại một nhà hàng thuộc quận Bình Thạnh, đến “công đoạn” tính tiền, xảy ra cự cãi với nhân viên của nhà hàng, Vinh đã rút khẩu súng K54 trong người ra bắn lên tường.

Tuấn (trái) cùng Vinh tại cơ quan công an.

Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ Huỳnh Văn Vinh (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi, ngụ quận 8) để làm rõ hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Trước đó, do xảy ra cự cãi với nhân viên của một nhà hàng, hai đối tượng này đã nổ súng uy hiếp.

Khoảng 1g30 ngày 18/9, trong lúc tuần tra các trinh sát công an quận Bình Thạnh phát hiện Vinh cùng Tuấn có biểu hiện nghi vấn. Khi dừng xe kiểm tra hành chính, lực lượng công an phát hiện hai đối tượng này có giữ một khẩu súng loại K54 và 3 viên đạn, trong đó có một viên đã lên nòng.

Làm việc với cơ quan công an, Vinh cùng Tuấn khai: trước đó, lúc 23g ngày 17/9, cả hai nhậu cùng bạn tại nhà hàng số 191 quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh. Đến 1g15 ngày 18/9, khi nhóm của Tuấn và Vinh tính tiền thì xảy ra cự cãi với nhân viên của nhà hàng. Vinh đã rút khẩu súng K54 trong người ra bắn lên tường. Sau đó, Tuấn lấy súng của Vinh rồi cả nhóm bỏ đi.

Vinh khai nhận đã mua khẩu súng trên từ một người khác không rõ lai lịch.

Ngọc Thúy

www.phunuonline.com.vn

Bợm nhậu, nổ súng uy hiếp, nhân viên nhà hàng, tàng trữ vũ khí, vũ khí quân dụng


      © 2021 FAP
        810,765       407