Xã hội

Ông già 64 tuổi nhận 14 năm tù vì hiếp dâm bé hàng xóm 12 tuổi

PNO - Dù đã 64 tuổi và là cha của 5 đứa con đã trưởng thành, bị cáo Quýt đã hiếp dâm bé gái hàng xóm mới 12 tuổi, sau đó hối hận uống thuốc tự tử nhưng bất thành.

Ngày 19/9, TAND Tối cao tại TP.HCM đã xét xử phúc thẩm vụ án hiếp dâm đối với bị cáo Hồ Văn Quýt ( SN 1950, ngụ tại Long An). Sau khi nghe HĐXX phân tích tính chất hành vi của mình, Quýt đã rút kháng cáo, do đó HĐXX đã y án sơ thẩm, tuyên Hồ Văn Quýt 14 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Theo án sơ thẩm, bé T. T. N. (SN 2002) sống với bà ngoại tại huyện Tân Hưng, Long An. Do hai nhà ở gần nhau, nên gia đình của N. có quen biết với Hồ Văn Quýt.

Vào lúc 9 giờ ngày 18/1/2014, bé N. sang nhà ông hàng xóm chơi, được Quýt cho ăn cơm và uống cà phê.

Đến 11 giờ cùng ngày, thấy trong nhà chỉ có mình và N., nổi dục vọng, Quýt kêu bé N. vào phòng ngủ, nằm trên giường với Quýt rồi quan hệ tình dục với cháu N.

Nhưng do còn nhỏ, bé N. bị đau nên kêu la và ra nhiều máu. Vì vậy, Quýt ngưng ngay việc làm của mình và đưa bé N. đến Trung tâm y tế huyện Tân Hưng cấp cứu. Tại đây, Quýt nói dối với bác sĩ là bé N. trèo cây bị té ngã.

Sau đó, Quýt chạy xe về nhà mẹ ruột ở huyện Chợ Lách, Bến Tre trốn. Trên đường đi, có ý định tự tử, Quýt mua bịch thuốc diệt chuột. Quýt uống 3 viên, còn lại bỏ vào túi áo. Đến 21 giờ cùng ngày, Quýt không bị gì và được gia đình động viên ra đầu thú.

Gia đình bé N. Cũng đã làm đơn tố cáo Quýt với cơ quan chức năng.

Ngày 26/3/2014, Quýt bị bắt giữ.

Phan Hồng

www.phunuonline.com.vn

ông già, Ông già 64 tuổi, hiếp dâm bé gái


      © 2021 FAP
        810,864       462