Xã hội

Gần 5 tạ thịt heo thối theo xe giường nằm vào Nam

PNO – Dưới gầm chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Thái Bình – ĐăkLắk chứa 6 thùng xốp, mỗi thùng nặng khoảng 80 kg được dán kín bằng băng keo, bên trong đựng toàn thịt heo đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Vào khoảng 20 giờ đêm 11/9, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hải Thái, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, Đội CSGT 8.1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện một xe khách giường nằm chở thịt thối với số lượng lớn (ảnh trên).

Khi bị kiểm tra, dưới gầm xe khách chạy tuyến Thái Bình – Đắk Lắk mang biển số 17B-002.59 có chứa 6 thùng xốp, mỗi thùng nặng khoảng 80 kg, được dán kín bằng băng keo. Trong 6 thùng hàng này chứa thịt heo đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Lái xe Trần Bá Tuấn (37 tuổi, trú huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số thịt thối này và chỉ cho biết do một chủ hàng thuê vận chuyển từ Thái Bình lên ĐắkLắk tiêu thụ.

Hiện, toàn bộ hồ sơ, tang vật của vụ việc đã được chuyển giao cho lực lượng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục thụ lý.

Mai Linh

www.phunuonline.com.vn

thịt bẩn, thịt heo bẩn, thịt thối, thịt heo thối, thịt lợn


      © 2021 FAP
        811,081       225