Xã hội

Cháy 2 lần tại 1 công ty sơn

PNO – Chiều 6/9, đã xảy ra một vụ cháy lớn tại chi nhánh của Công ty Nero Modena (P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM). Lửa bùng phát lúc 15g nhưng sau khi được khống chế, lúc chiều tối cùng ngày, ngọn lửa lại bùng phát.

Khoảng 15 giờ, ngọn lửa bùng lên tại chi nhánh của Công ty TNHH sơn Nero Modena khiến hàng chục công nhân tại đây hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Do trong khu vực nhà kho chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, lực lượng chữa cháy tại chỗ đành bất lực.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động khoảng 10 xe nước cùng gần trăm cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng chữa cháy của các quận 2, 4, huyện Nhà Bè xuống hiện trường để dập lửa.

Do trời mưa lớn, các chiến sĩ cứu hỏa phải rất vất vả để di chuyển số sơn còn lại trong kho ra ngoài và triển khai các đường ống dập lửa.

Đại tá Nguyễn Quang Nhật -Trưởng phòng Hướng dẫn chỉ đạo chữa cháy, Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết, khu vực xảy ra cháy rộng gần 1.000m2, nhiều tài sản trong đó khoảng 15 tấn sơn đã được bảo toàn, nhưng khoảng 5 tấn sơn đã bị cháy, hư hỏng. Rất may, không có thiệt hại về người.

Đến khoảng 17 giờ, đám cháy được dập tắt, nhưng gần 18 giờ, ngọn lửa lại bùng phát gần vị trí nhà kho bị cháy trước đó. Lực lượng chữa cháy tiếp tục quay lại và 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại do cháy đang được điều tra, làm rõ.

Ngọc Thúy

www.phunuonline.com.vn

cháy, cháy tại công ty, Công ty Nero Modena


      © 2021 FAP
        811,328       385