Xã hội

Tìm thấy thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Theo kết quả giám định của Viện khoa học hình sự - Bộ Công an, một thi thể vớt từ sông Hồng được nhận định là nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

NLĐO tối 4/8 dẫn nguồn từ cơ quan chức năng cho biết, mẫu ADN của thi thể này thể hiện có mối quan hệ cùng huyết thống với mẹ đẻ và con ruột của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ chết người ở thẩm mỹ viện Cát Tường, Hà Nội.

Hiện trường tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền

Đây là cơ sở để xác định khả năng thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền đã được tìm thấy sau gần một năm bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và đồng phạm Đào Quang Khánh ném xuống sông Hồng.

Đây là một trong những thi thể được người dân và lực lượng chức năng vớt lên từ sông Hồng thời gian qua. Tất cả các thi thể đều được cơ quan công an lấy mẫu giám định để làm rõ thân nhân, trong đó có việc tìm kiếm, xác định nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Ngày 19/10/2013, chị Lê Thị Thanh Huyền bị tử vong khi phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở Cát Tường của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Để phi tang, bác sĩ này đã cùng đồng phạm đưa thi thể chị Huyền lên cầu Thanh Trì, ném xuống sông Hồng.

Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường bị truy tố về tội “Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc các dịch vụ y tế khác” và tội “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt”.

P.V

www.phunuonline.com.vn

tìm thấy thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, Lê Thị Thanh Huyền


      © 2021 FAP
        811,999       632