Xã hội

Hội PN Q.Tân Bình: Nhiều giải pháp xây dựng Hội vững mạnh

PNO - Bà Phạm Thị Thành - Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình khẳng định trong thời gian tới, quận Hội sẽ triển khai kế hoạch cụ thể đến các cấp Hội nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Hội.

Quang cảnh hội nghị.

Chiều 9/7, Hội LHPN quận Tân Bình (TP.HCM) đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh” cho hơn 200 đại biểu là thường trực hội cơ sở, cán bộ hội viên PN trên 15 phường.

Hội nghị xoay quanh vấn đề: cán bộ, hội viên, phụ nữ cần làm gì để phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác tổ chức Hội vững mạnh.
Chị Nguyễn Thị Cẩm Hoa, đại diện Hội PN P.11 cho rằng, cán bộ nòng cốt của Hội phải là những người nắm vững chính sách, am hiểu kiến thức chuyên môn; có khả năng vận động, thuyết phục mọi người, từ đó thu hút nhiều hội viên tham gia, củng cố lực lượng Hội vững mạnh.

Chị Phạm Thị Kim Loan (Hội PN P.10) chia sẻ: “Nên theo dõi sâu sát hoàn cảnh sống của từng hội viên để giúp đỡ kịp thời; nếu thấy được sự quan tâm, chia sẻ của Hội, mỗi hội viên sẽ có ý thức về trách nhiệm của bản thân, tự nguyện góp sức cho hoạt động Hội”.

Một số đề xuất cụ thể đã được đưa ra như: mỗi hội viên cũng có thể trở thành tuyên truyền viên trong công tác vận động nhiều đối tượng tham gia Hội; duy trì và triển khai thêm các hoạt động phong trào vừa tạo sân chơi giải trí vừa là nơi giao lưu trao đổi kinh nghiệm cho các thành viên…

Bà Phạm Thị Thành - Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình khẳng định trong thời gian tới, quận Hội sẽ xem xét các ý kiến của đại biểu, từ đó đưa ra phương hướng triển khai kế hoạch cụ thể đến các cấp Hội nhằm nâng cao chất lượng hoạt động hội; góp phần phát huy tiềm năng của phụ nữ chung sức xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

Việt Phương

www.phunuonline.com.vn

Hội PN Q.Tân Bình, xây dựng Hội vững mạnh


      © 2021 FAP
        812,306       720