Xã hội

Phá đường dây cầm vàng giả của… chủ tiệm vàng

PNO - Là chủ một tiệm vàng lớn, nhưng bà Nguyễn Thị Kim Ngọc lại đi lừa đảo bằng cách đưa vàng giả cho người giúp việc đến cầm cố ở các tiệm vàng khác.

Chiều 7/7, nguồn tin từ Công an TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, gồm: Nguyễn Thị Kim ngọc (SN 1974, chủ tiệm vàng Kim Ngọc, phường 3, TP Bạc Liêu), Lâm Thị Thùy Trang (SN 1992) và Nguyễn Văn Thảo (SN 1989), cùng ngụ TP Bạc Liêu.

Thông tin ban đầu, vào ngày 6/7, Trang và Thảo mang 1,8 lượng vàng 24k, 1 lắc tay và 1 vòng tay vàng đến 2 tiệm vàng K.D và K.T II để cầm cố. Phát hiện đây là vàng giả nên cả 2 chủ tiệm vàng nói trên một mặt tìm cách giữ chân đối tượng, một mặt gọi điện thoại trình báo với công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TP Bạc Liêu đã nhanh chóng cử lực lượng đến địa điểm trên mời 2 đối tượng này về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai số vàng giả do bà Ngọc đưa cho đi cầm, Thảo và Trang không biết đây là vàng giả.

Dựa vào lời khai của 2 đối tượng, lực lượng làm nhiệm vụ đã mời bà Nguyễn Thị Kim ngọc đến trụ sở công an làm việc. Bà Ngọc đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình.

Hiện, cả 3 đối tượng nói trên đang được lực lượng chức năng tạm giữ hình sự để mở rộng điều tra.

Mỹ Linh

www.phunuonline.com.vn

Cầm vàng giả, chủ tiệm vàng, Bạc Liêu


      © 2021 FAP
        812,466       657