Xã hội

Tạo trang mạng xã hội để “quảng cáo” hoạt động Hội

PNO - Sáng 3/7, Hội LHPN và Quận đoàn quận Bình Thạnh đã tổ chức buổi thảo luận xoay quanh vấn đề phát huy vai trò của nữ thanh niên tình nguyện vì cộng đồng.

Tham dự tọa đàm có các nữ thanh niên, thành viên CLB “Nữ thanh”, CLB “Nữ sinh viên” trực thuộc 20 phường trên địa bàn quận.

Tại tọa đàm, các cử tọa đã cùng trao đổi, chia sẻ về những khó khăn trong công tác tập hợp nữ thanh niên. Chị Hồ Nguyễn Khánh Linh, Chủ nhiệm CLB “Nữ thanh” P.28 chia sẻ: “Các nữ thanh đều rất nhiệt tình, năng nổ trong công tác đoàn Hội, nhưng tham gia chưa nhiều do chi phối bởi thời gian, điều kiện đi lại không thuận lợi”.

Các đại biểu cũng đưa ra giải pháp để đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của các CLB. Chị Phạm Thị Ánh Ngân, Hội LHPN P.26 cho rằng: “Nên khuyến khích con cái các chị là cán bộ, hội viên phụ nữ cùng tham gia các buổi sinh hoạt, từ đó thu hút nhiều đối tượng đăng ký gia nhập vào CLB “Nữ thanh” hơn”.

Một số đề xuất cụ thể được đưa ra như: nên lồng ghép nhiều chương trình giữa Hội LHPN và Đoàn phường để giảm thiểu chi phí tổ chức, chủ động thời gian cho khách mời tham dự; tổ chức nhiều hơn các hoạt động gắn với công việc thiện nguyện để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của nữ thanh; tạo trang mạng xã hội để “quảng cáo” về CLB “Nữ thanh” từ đó thu hút sự quan tâm của mọi người…

Bà Đỗ Thị Minh Quân – Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Thạnh khẳng định thời gian tới, Hội sẽ cùng Đoàn phường xem xét, thảo luận các giải pháp đưa ra, từ đó tiến hành triển khai thực hiện trong điều kiện khả thi nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của nữ thanh niên tình nguyện trên địa bàn quận.

Việt Phương

www.phunuonline.com.vn

Mạng xã hội, quảng cáo hoạt động


      © 2021 FAP
        812,825       501