Xã hội

Dựng 8 xe máy làm biển báo tai nạn giao thông

PNO - 8 chiếc xe máy bị tai nạn hư hỏng được một chủ doanh nghiệp mua về làm biển cảnh báo tai nạn giao thông.

 Biển báo độc này nằm trong khuôn viên Công ty TNHH sản xuất tôn, ke chống bão Định Nhàn, xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An).

Một số hình ảnh về biển báo từ 8 chiếc xe máy bị tai nạn.

8 chiếc xe máy mang biển số TP.HCM và Nghệ An, một số xe khác mất biển số, xe bị hư hỏng nặng phần đầu và phần đuôi được đặt trên một bệ lớn làm biển cảnh báo tai nạn giao thông.

Theo các công nhân, ông chủ đã mua 8 chiếc xe máy bị tai nạn trong các vụ tai nạn giao thông để làm biển báo nhằm nhắc nhở anh em trong công ty tuân thủ luật giao thông, tham gia giao thông được an toàn hơn.

Công nhân tại đây cho biết, biển báo độc đáo này được làm và dựng hơn 15 ngày qua.

Bên cạnh những “hình ảnh sống động” trên còn có những dòng chữ cảnh báo như: “Đề phòng tai nạn giao thông”; “Đề phòng tai nạn xe máy”; “Tai nạn xe máy là một thảm họa” với hình đầu người gạch chéo để “răn đe” những người tham gia giao thông.

Trước đó, vào tháng 4/2014, cũng tại khuôn viên Công ty TNHH Định Nhàn, ông chủ đã mua một chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi nát bét trong một vụ tai nạn giao thông về trưng làm biển nhằm cảnh báo cánh tài xế.

Biển báo độc này đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đến xem và đặc biệt nó cũng đã làm giảm phần nào tai nạn qua khu vực nói trên.

Nghĩa Đàn

www.phunuonline.com.vn

biển báo, tai nạn giao thông, tai nạn xe máy


      © 2021 FAP
        813,169       698