Xã hội

Ngủ khách sạn ở Đà Lạt, bị cuỗm 20 triệu cùng 2 iPhone

PNO - Sau khi đưa đoàn khách Quảng Ngãi đến Đà Lạt, anh Hảo bị “chôm” mất 2 chiếc điện thoại iPhone và hơn 20 triệu đồng để trong phòng khách sạn khi đang ngủ say.

Khách sạn Lê Nhật Hoàng, nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 8/6, anh Trần Như Hảo (40 tuổi) ở thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, đã phản ánh với báo chí về việc gia đình anh bị trộm lấy mất tiền và tài sản giá trị trong lúc đang ngủ tại một khách sạn ở Đà Lạt.

Theo trình bày của anh Hảo, ngày 5/6, anh đưa đoàn khách từ Quảng Ngãi vào Đà Lạt du lịch, có vợ con anh đi cùng. Khoảng 21 giờ, đoàn đến nhận phòng tại khách sạn Lê Nhật Hoàng (đường Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt), sau đó cả nhà đi ngủ.

Đến khoảng 4g30 sáng hôm sau 6/6, anh dậy đi vệ sinh thì phát hiện hai chiếc iPhone 4 và 5s đang sạc pin trong phòng đã bị “bốc hơi”. Anh liền đánh thức vợ dậy kiểm tra bóp (ví) thì phát hiện toàn bộ tiền (gồm 16 triệu đồng tiền hợp đồng xe, 3,8 triệu đồng tiền gia đình đem theo, 650.000 đồng và 9 tờ 2 USD trong bóp của anh Hảo) đã biến mất.

Trong khi đó, chiếc điện thoại hiêu Samsung Wave, đồng hồ và giấy tờ xe cũng để trong phòng thì vẫn còn.

Khi phản ánh với tiếp tân và chủ khách sạn, họ tỏ thái độ thờ ơ, coi như không có chuyện gì xảy ra. Sau đó, đoàn đã trình báo vụ việc với công an. Đến sáng 8/6, khi đoàn khách rời Đà Lạt, phía khách sạn mới hỗ trợ gần 5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.

Lê Thùy

www.phunuonline.com.vn

Ngủ khách sạn, bị trộm, trộm iPhone


      © 2021 FAP
        814,100       1,023