Xã hội

Tư vấn tuyển sinh ĐH, CĐ qua tổng đài 1068 của Viettel

PNO - Trung tâm Hỗ trợ Học sinh sinh viên TP.HCM sẽ phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sử dụng tổng đài 1068 để tư vấn về tuyển sinh đại học, cao đẳng và chương trình Tiếp sức mùa thi.

Ký kết liên tịch giữa các đơn vị.thực hiện chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2014.

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là Trung tâm Hỗ trợ Học sinh sinh viên TP.HCM sẽ phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sử dụng tổng đài 1068, hoạt động 24/24 giờ, để tư vấn cho phụ huynh, thí sinh các thông tin cần thiết về tuyển sinh đại học, cao đẳng và chương trình Tiếp sức mùa thi.

Dự kiến chương trình diễn ra từ ngày 8/6 đến 15/7 với sự tham gia của hàng ngàn sinh viên tình nguyện. Các đội sinh viên tình nguyện sẽ được bố trí tại những khu vực quan trọng trực tiếp hướng dẫn, đưa đón thí sinh về địa điểm thi, giải đáp các thắc mắc, phát cẩm nang, tặng vé xe và bản đồ xe buýt cho thí sinh.

Ban tổ chức cũng liên hệ với các đơn vị như sở giáo dục và đào tạo các tỉnh, thành phố, Trung tâm quản lý, điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM, kênh VOV giao thông, Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn, phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM… cùng phối hợp, hỗ trợ cho chương trình.

Trần Ái

www.phunuonline.com.vn

Tiếp sức mùa thi năm 2014., tư vấn tuyển sinh


      © 2021 FAP
        814,289       1,382