Xã hội

Trang tin điện tử Đảng bộ TP.HCM tròn 10 tuổi

PNO - Ngày 3/6, ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trang tin điện tử Đảng bộ TP.HCM (Website Thành ủy).

Tập thể cán bộ, chuyên viên, công chức Website Thành ủy đón nhận bằng khen của Thành uỷ TP.HCM.

Báo cáo quá trình xây dựng và phát triển Website Thành ủy trong 10 năm qua, PGS.TS Phan Xuân Biên, Tổng Biên tập Website Thành ủy cho biết: trong 10 năm qua, Website Thành ủy luôn hướng về cơ sở, tích cực đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; phản ánh những nỗ lực đóng góp của nhân dân trong quá trình xây dựng TP văn minh, hiện đại.... Đồng thời, tập trung làm nổi bật các sự kiện trọng đại của đất nước và TP.HCM.

Bên cạnh đó, Website Thành ủy còn đăng tải nhiều nhận định, bình luận theo thể chính luận thể hiện sắc sảo, có tính thuyết phục về những sự kiện đang được dư luận quan tâm; đặc biệt phê phán những tư tưởng, quan điểm sai trái, những luận điệu xuyên tạc đường lối, chủ trương của Đảng, văn hóa, lịch sử của dân tộc...

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng, đánh giá cao những kết quả đạt được của Trang tin điện tử Đảng bộ TP.HCM thời gian qua. Ông Thưởng cho rằng, tốc độ phát triển của trang tin điện tử phải tương ứng với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin trong lĩnh vực này. Đặc biệt, đối với trang tin điện tử của Đảng bộ TP.HCM, điều này càng quan trọng. Cùng với đó, bạn đọc ngày càng đòi hỏi cao về tốc độ truy cập, độ tương tác, công cụ tìm kiếm hiệu quả và nhanh hơn, sự tương thích với các thiết bị di động nhiều hơn và tích hợp media phải mạnh mẽ hơn. Đây là những yêu cầu về mặt công nghệ, buộc Trang tin điện tử của Đảng bộ TP phải chú ý.

Tại buổi lễ, Website Thành ủy đã đón nhận bằng khen của Thành ủy TP.HCM vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ 2004 - 2014; đón nhận cờ truyền thống của UBND TP.HCM. 8 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Website Thành ủy cũng được Thành ủy TP.HCM tặng bằng khen. Dịp này, 6 tập thể và 18 cá nhân ở cơ sở tích cực đóng góp cho Website Thành ủy cũng đã được Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tặng giấy khen.

Quỳnh Mai

www.phunuonline.com.vn

website Thành uỷ TP.HCM, Trang tin điện tử


      © 2021 FAP
        814,393       1,318