Xã hội

Yêu nước phải thể hiện đúng cách

PN - Sau hai ngày đến thăm ngư dân huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cùng lực lượng Cảnh sát biển Vùng 2 và Chi đội Kiểm ngư số 3 (ngày 17 và 18/5), trực tiếp gặp bà con ngư dân,

Truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam đã được khẳng định hàng ngàn năm nay. Trong điều kiện hiện nay, lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết của đồng bào cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng thể hiện rất rõ. Đó là tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền, là sự đồng lòng của tất cả mọi tầng lớp nhân dân hướng về Biển Đông, hướng về các lực lượng đang làm nhiệm vụ chấp pháp trên biển. Ngoài ra, người dân muốn bày tỏ sự ủng hộ bằng tinh thần và vật chất mà cụ thể tại TP.HCM là chương trình Chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Sau chuyến đi này, chúng tôi muốn gửi gắm đến nhân dân TP.HCM nói chung, bạn đọc Báo Phụ Nữ nói riêng là trong lúc này chúng ta phát huy cao độ tinh thần yêu nước, nhưng phải đặt lòng yêu nước đúng chỗ, thể hiện đúng cách. Chúng tôi kêu gọi các tầng lớp nhân dân TP.HCM, bạn đọc Báo Phụ Nữ bằng lòng yêu nước của mỗi người, hãy làm tốt công tác học tập, lao động và trong khả năng cho phép góp sức, góp của ủng hộ ngư dân yên tâm bám biển, hỗ trợ các lực lượng chấp pháp của ta đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Võ Thị Dung, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM

 Đình Thức (ghi)

www.phunuonline.com.vn

Yêu nước, thể hiện đúng cách, Bà Võ Thị Dung, chủ quyền biển đảo, Lý Sơn


      © 2021 FAP
        815,311       1,638