Xã hội

Khai trương khu nhà để xe cao tầng sức chứa 1.000 ôtô

PNO - Sáng 17/5, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn TNHH MTV (SAMCO) tổ chức lễ khai trương Khu nhà để xe cao tầng và văn phòng cho thuê tại số 326 đường Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, quận 1, TP.HCM.

Bãi đậu xe ô tô trong Khu nhà để xe cao tầng và văn phòng cho thuê của SAMCO.

 Khu nhà để xe cao tầng và văn phòng cho thuê có tổng diện tích sàn xây dựng 47.760 m2 với tổng đầu tư 570 tỉ đồng với thiết kế hai khối, gồm: khối nhà A với toà nhà văn phòng cho thuê gồm 8 tầng, tổng diện tích 15.705 m2 , nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, gần chợ Bến Thành.

Khối nhà B là toà nhà để xe gồm 10 tầng, tổng diện tích 32.055m2, trong đó có 9 tầng để xe; 1 tầng trệt được dùng làm khu bảo trì - bảo dưỡng và rửa xe; 1 tầng hầm liên thông 2 khối nhà A và B có diện tích 5.000m2được sử dụng để giữ xe cho nhân viên và xe khách đến liên hệ công tác.

Khu nhà để xe cao tầng có khả năng giữ được 1.000 chiếc ô tô, sẽ cung cấp thêm chỗ đậu xe cho khu vực trung tâm TP. Khối nhà được trang bị hệ thống báo cháy - chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, camera an ninh đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng. Giá giữ xe phù hợp với mức giá trên thị trường hiện nay.

Chủ tịch Hội đồng thành viên SAMCO Nguyễn Hồng Anh cho biết, trong những năm gần đây, TP.HCM đang đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông ngày càng trầm trọng. Trong khi đó, hệ thống bãi đậu xe phát triển không kịp; việc thiếu chỗ đậu xe đã dẫn đến tình trạng dừng đậu xe tràn lan không đúng quy định, đặc biệt là ở khu vực trung tâm TP. Đây là khu nhà đậu xe cao tầng chuyên nghiệp, hiện đại nhất tại TP.HCM và là dự án trọng điểm của TP.

Nhân dịp này, UBND TP.HCM đã trao quyết định công nhận công trình “Nhà đậu xe cao tầng và văn phòng kinh doanh dịch vụ ô tô” do SAMCO thực hiện là công trình thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014).

Tấn Hoàng

www.phunuonline.com.vn

bãi đậu xe, khu nhà để xe cao tầng, Samco


      © 2021 FAP
        815,684       1,349