Xã hội

Cán bộ Hội tìm hiểu Luật giao thông đường thủy qua thực tế

PNO - Ngày 15/5, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức cho 60 cán bộ thuộc Thành Hội, Hội LHPN 24 quận, huyện và bốn đơn vị lực lượng vũ trang, tìm hiểu về Luật giao thông đường thủy nội địa.

Các cán bộ Hội đã giao lưu, tham quan thực tế trên sông Sài Gòn và trao đổi về những kiến thức, kinh nghiệm trong công tác bảo vệ môi trường.

Các chị đã được phổ biến, nâng cao ý thức khi di chuyển bằng đường thủy qua việc được hướng dẫn mặc áo phao, tuân thủ các nguyên tắc cơ bản khi ngồi trên tàu thuyền, cách sử dụng phao cứu sinh, tìm hiểu về các biển báo đường thủy…

Trong chuyến học tập từ thực tế này, đoàn đã đến tham quan Bảo tàng áo dài Việt Nam của Nhà thiết kế Sỹ Hoàng tại nhà vườn Long Thuận, P. Trường Phước, Q.9. Nhà thiết kế Sỹ Hoàng đã giới thiệu với đoàn về lịch sử áo dài Việt Nam qua các thời kỳ, từ truyền thống đến hiện đại.

Dịp này, đoàn còn thăm chùa cổ Hội Sơn và chùa Phước Long, khu du lịch giải trí Nhà Việt Nam (P. Trường Thạnh, Q.9).

Sau chuyến đi, các cán bộ Hội cho biết sẽ tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường thủy bằng những chuyến đi thực tế tương tự cho hội viên phụ nữ, là cách tiếp nhận trực quan, dễ hiểu và nhớ lâu, giúp chị em áp dụng thực tế thuận lợi hơn.

UYÊN PHƯƠNG (ảnh: Ngọc Đỗ)

Một số hình ảnh của chuyến tham quan-tìm hiểu Luật giao thông đường thủy:


Tham quan, tìm hiểu Luật giao thông đường thủy trên sông 


Tham quan Bảo tàng Áo dài VN của NTK Sĩ Hoàng
 


Tuyên truyền Luật giao thông đường thủy qua chuyến đi thực tế rất sinh động, bổ ích

www.phunuonline.com.vn

Cán bộ Hội, tìm hiểu, Luật giao thông đường thủy, thực tế


      © 2021 FAP
        815,870       752