Xã hội

10 năm tù cho nữ công nhân đâm chết người

PNO - Ngày 12/5, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ phẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Trang (23 tuổi, tạm trú huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) 10 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Trang tại tòa

Theo cáo trạng, bị cáo Trang cùng vợ chồng chị Phạm Thị Ngọc và Nguyễn Thái Hải làm công nhân tại một công ty trong KCN 3 Nhơn Trạch, huyện Nhơn Trạch. Trong quá trình làm việc, giữa Trang và chị Ngọc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Chiều ngày 20/8/2013, sau khi nghe một đồng nghiệp mách Trang đang nói xấu về mình, chị Ngọc đã đi tới chỗ Trang làm hẹn “tối tan ca ra cổng nói chuyện”. Đến 21 giờ cùng ngày, Trang được chồng là Nguyễn Tiến Quân đi xe đạp chở về nhà trọ tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch.

Khi đi được khoảng 200m thì vợ chồng Trang gặp vợ chồng chị Ngọc. Lúc này Ngọc đi lại gần tới chỗ Trang yêu cầu phải xin lỗi mình, nhưng Trang không đồng ý nên hai bên xảy ra đánh nhau.

Thấy vậy, anh Hải chạy tới can ngăn thì bị Quân lao tới tấn công. Anh Hải dùng nón bảo hiểm đánh lại nên Quân bỏ chạy. Cùng lúc này, Trang lấy một con dao Thái Lan để trong túi xách ra khua. Anh Hải chạy tới đứng trước mặt Trang để ngăn cản cho vợ thì bị Trang đâm một nhát trúng ngực trái khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Riêng đối tượng Trang, sau khi gây án đã vứt dao tại hiện trường rồi cùng chồng bỏ chạy. Đến sáng hôm sau, Trang đến cơ quan công an đầu thú.

Tâm Anh

www.phunuonline.com.vn

nữ công nhân, đâm chết người


      © 2021 FAP
        816,118       1,136