Xã hội

Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM thăm lực lượng nữ dân quân

PNO - Chiều 16/4, bà Đinh Thị Bạch Mai – Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM đã cùng các cán bộ Thành Hội PN đến thăm lực lượng nữ dân quân TP tham gia diễu binh kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp diễn ra tại TP. Điện Biên.

Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM động viên và tặng quà các nữ dân quân

 Thay mặt đoàn, bà Đinh Thị Bạch Mai đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần các nữ dân quân. Bà cho biết đây là niềm vinh dự của TP nói chung và bản thân từng nữ dân quân nói riêng; đồng thời mong muốn các nữ dân quân được lựa chọn sẽ thể hiện tốt nhất hình ảnh người PN Nam bộ - PN TP.HCM anh hùng trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc.

Được biết, đây là 108 nữ dân quân TP.HCM và quân nhân chuyên nghiệp Quân khu 7 có phẩm chất đạo đức tốt, thể hình, thể lực đảm bảo, được chọn đại diện cho nữ dân quân du kích miền Nam tham gia cuộc diễu binh trọng thể sắp tới.
Các nữ chiến sĩ đã bước vào huấn luyện từ ngày 27/3 và sẽ kết thúc vào ngày 18/4 để chuẩn bị di chuyển ra tỉnh Điện Biên.

Ngoài động viên, khích lệ tinh thần, nhân dịp này, đoàn cán bộ Hội LHPN TP.HCM cũng đã có nhiều phần quà dành cho nữ dân quân.

Uyên Phương

www.phunuonline.com.vn

Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM, lực lượng nữ dân quân


      © 2021 FAP
        816,898       1,099