Xã hội

Cháy tan hoang hàng chục phòng trọ, sạp hàng

PNO - Trưa 9/4, một nhà chứa phế liệu bất ngờ bị cháy, ngọn lửa lan nhanh thiêu cháy hàng chục phòng trọ và sạp hàng trong chợ xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Hiện trường vụ cháy

Theo tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng gần 13 giờ, ngọn lửa xuất phát từ nhà kho chứa phế liệu sát chợ tạm. Dù người dân phát hiện ngọn lửa và hô hoán nhau dập lửa nhưng do nhà kho bị cháy chứa nhiều vật dụng dễ cháy, gió lại to, nắng gắt nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội và lan nhanh khiến mọi người không kịp trở tay.

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã cháy lan sang 3 dãy phòng trọ và bén vào các sạp hàng trong chợ sát bên. Nhiều bình gas bị nổ trong vụ hỏa hoạn khiến lực lượng chữa cháy tại chỗ khó tiếp cận hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy Khu công nghiệp Long Hậu (Long An) và Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP.HCM) đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khoảng gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng có 3 dãy nhà trọ (gồm 37 phòng), 35 sạp hàng trong chợ cùng nhiều tài sản của người dân bị thiêu rụi, trong đó có nhiều xe máy.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại chính thức đang được lực lượng chức năng tỉnh Long An làm rõ.

Ngọc Thúy

www.phunuonline.com.vn

cháy, hỏa hoạn, Cháy tan hoang, hàng chục phòng trọ, sạp hàng, Long An


      © 2021 FAP
        817,133       386