Xã hội

Hội PN quận 3 sơ kết giữa nhiệm kỳ đại hội

PNO - Chiều 7/4, Hội LHPN Q.3, TP.HCM đã tổ chức sơ kết kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI Hội LHPN quận nhiệm kỳ 2011-2016.

 Trên 150 cán bộ, hội viên đại diện các cơ sở Hội trên toàn quận đã tham dự hội nghị.

Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Chủ tịch Hội LHPN quận 3 báo cáo sơ kết kết quả thực hiện nghị quyết đại hội lần thứ XI.

Qua hơn 2 năm, nhiều phong trào, chỉ tiêu mà đại hội đề ra đã được thực hiện vượt hoặc hoàn thành sớm so với nghị quyết.

Với chỉ tiêu 100% cán bộ Hội viên đăng ký thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ quận 3 làm theo lời Bác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, hiện đã có 98% cán bộ hội viên và 92% phụ nữ ngoài Hội đạt 3 tiêu chuẩn.

Các phong trào Nuôi heo đất, Nắm gạo nghĩa tình, xây dựng Gia đình Năm không Ba sạch… đều được đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Bên cạnh đó, 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội cũng được các cấp Hội tổ chức thực hiện và đạt các kết quả tốt. Công tác xây dựng và phát triển Hội được đặc biệt chú trọng, 100% chi, tổ Hội đăng ký thực hiện “Xoá hộ trắng hội viên”. Tính đến nay, đã có 31.614/31.614 hộ có hội viên Hội LHPN, đạt 100% chỉ tiêu, tổng số hội viên mới là 2.786 vượt 5% chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ.

Là đơn vị vững mạnh trong phong trào, công tác Hội của thành phố, với nhiều cán bộ giàu kinh nghiệm, năng lực và có trình độ chuyên môn cao, Hội LHPN Quận 3 tự tin đề ra mục tiêu: phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đại hội trước thời hạn.

Nghi Anh

www.phunuonline.com.vn

Hội PN quận 3, sơ kết giữa nhiệm kỳ đại hội


      © 2021 FAP
        817,245       713