Xã hội

Đi mua thức ăn, nữ sinh viên bị xe container cán chết

PNO – Xe container tông xe máy của hai nữ sinh viên chạy cùng chiều phía trước làm cả hai ngã xuống đường. Một trong hai nữ sinh viên đã bị chiếc container này cán chết tại chỗ.

 Vụ tai nạn xảy ra vào tối 6/4 trên quốc lộ 1, đoạn qua phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Nhiều loại thực phẩm trên xe máy vương vãi tại iện trường

Rất đông người theo dõi vụ việc.

Khoảng 21 giờ, nữ sinh viên Trần Thị Thanh Huyền (20 tuổi, quê Đăk Nông) cùng bạn là Nguyễn Thị Hồng Cẩm (20 tuổi) đi trên xe máy mang biển kiểm soát 64E1 - 032.95 hướng từ Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đi khu du lịch Suối Tiên, khi đến gần cầu vượt Trạm 2 (quận Thủ Đức) thì xảy ra va quẹt với xe container biển kiểm soát 51E - 013.31 chạy cùng chiều.

Va chạm khiến chiếc xe máy của 2 nữ sinh loạng choạng rồi mất thăng bằng, 2 nữ sinh ngã nhào xuống đường. Em Huyền ngồi phía sau không may bị bánh xe container cán qua người, tử vong.

May mắn bị thương nhẹ, nhưng phải chứng kiến bạn của mình chết thảm dưới bánh xe container, nữ sinh viên tên Cẩm đã vô cùng hoảng loạn, khóc thét và ngất lịm đi, được người dân đưa đến bệnh viện để điều trị ngay sau đó.

Được biết, Huyền là sinh viên trung cấp tại một trường trên địa bàn TP.HCM. Cẩm và Huyền đi mua cơm, khi đang trở về phòng trọ thì gặp phải tai nạn.

Đến gần 23 giờ cùng ngày, hiện trường tai nạn được lực lượng chức năng giải quyết xong.

Ngọc Thúy

www.phunuonline.com.vn

Đi mua thức ăn, nữ sinh viên, xe container cán chết


      © 2021 FAP
        817,299       1,419