Xã hội

Bắt được đối tượng cưỡng đoạt bông tai vàng bé 6 tuổi

PNO – Nhận định đối tượng có thể quay lại khu vực cũ để "hành nghề", Công an quận 10 đã bố trí lực lượng trinh sát túc trực tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và bắt được đối tượng nữ đã bắt cóc, cưỡng đoạt bông tai vàng của bé 6 tuổi

 Đúng như dự đoán, khoảng 11 giờ ngày 6/4 (tức sau 1 ngày gây án), một phụ nữ có dáng vẻ như hình camera an ninh ghi lại đã xuất hiện. Các trinh sát đã bắt giữ ngay người phụ nữ này.

Nguyễn Thị Thu Trâm tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Nguyễn Thị Thu Trâm (SN 1991, ngụ tại quận 4), Trâm hiện đang nuôi 3 con nhỏ (lớn nhất 4 tuổi, nhỏ nhất 4 tháng tuổi). Chồng Trâm (chưa đăng ký kết hôn) bỏ đi khi Trâm sinh bé thứ ba.

Trâm khai, do không có việc làm, một mình không đủ sức nuôi 3 con nhỏ, nên đã vào bệnh viện lấy trang sức của các bé nhỏ bán lấy tiền.

Hiện công an quận 10 đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng để làm rõ.

Trước đó, trưa 5/4, Trâm đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 và phát hiện chị Đặng Thị Thu Nga (SN 1985, quê Đà Lạt) đang bận nộp viện phí, con gái của chị Nga là bé Lý Thị Thanh Thanh (6 tuổi) đang chơi một mình ở gần đó. Lợi dụng lúc chị Nga không chú ý, Trâm đã đưa bé Nga đi và lấy một chiếc bông tai bằng vàng (trị giá khoảng 500.000 đồng).

Sau đó, Trâm bỏ bé Thanh lại ở khu vực hồ bơi gần đường Khánh Hội, quận 4.

Bé Thanh được lực lượng công an tìm thấy và trả về cho gia đình sau đó.

Ngọc Thúy

www.phunuonline.com.vn

bắt cóc, bị bắt cóc, cưỡng đoạt bông tai vàng, bé 6 tuổi


      © 2021 FAP
        817,296       451