Xã hội

Bé gái 6 tuổi bị bắt cóc, cưỡng đoạt bông tai vàng

PNO – Lợi dụng lúc phụ huynh đang nộp viện phí, một phụ nữ đã đưa bé gái 6 tuổi đi. Sau 7 giờ đồng hồ tích cực tìm kiếm, bé gái đã trở về với mẹ an toàn…

Bé Thanh Thanh trong vòng tay mẹ

Sáng 5/4, chị Đặng Thị Thu Nga (SN 1985, quê Lâm Đồng) đưa con gái là bé Lý Thị Thanh Thanh (6 tuổi) đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (quận 10, TP.HCM). Khoảng 10 giờ 30, chị Nga nộp tiền viện phí và làm thủ tục nhập viện cho con và để bé chơi một mình ở gần đó. Lợi dụng lúc chị Nga không để ý, một phụ nữ lạ mặt đã dụ dỗ bé ra khỏi khu vực chị Nga đang đứng và dẫn bé Thanh rời khỏi bệnh viện.

Một lúc sau, chị Nga nhìn lại thì không thấy bé Thanh đâu. Nghĩ bé đi lạc, chị Nga vội đi tìm xung quanh. Sau một lúc tìm kiếm không thấy, chị Nga hốt hoảng báo lực lượng bảo vệ của bệnh viện để cùng tìm bé. Chị Nga đã đến công an phường 10, Q.10 trình báo sự việc con bị mất tích.

Trong lúc các trinh sát tỏa đi các hướng để điều tra thì khoảng 16 giờ 30, Công an phường 10 nhận được tin báo từ Công an phường 4 (Q. 4) rằng họ phát hiện một bé gái giống như mô tả xuất hiện tại một hồ bơi trên đường Khánh Hội. Ngay lập tức, chị Nga cùng lực lượng công an đến nhận dạng thì đúng là cháu Thanh Thanh.

Kiểm tra nhanh, công an phát hiện bông tai bằng vàng bên trái của bé ThanhThanh bị mất. Người ở hồ bơi cho hay, một phụ nữ và người đàn ông khoảng 35 tuổi đưa bé đến và tháo một bên bông tai, khi đang tính lấy bên còn lại thì bé khóc thét lên, đôi nam nữ tuổi trung niên này cũng bỏ đi. Theo chị Nga, đôi bông tai vợ chồng chị mua cho bé Thanh Thanh được hơn 2 năm nay, trị giá hơn 1 triệu đồng.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, đến khoảng 20 giờ cùng ngày, công an đã làm lễ trao trả lại bé gái cho gia đình chăm sóc.

Hiện công an đang điều tra tung tích đôi nam nữ như quần chúng mô tả.

Ngọc Thúy

www.phunuonline.com.vn

bắt cóc, bé gái, bị bắt cóc, cưỡng đoạt bông tai vàng


      © 2021 FAP
        817,353       1,298