Xã hội

Bé gái 12 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm

PNO - Mang đồ ăn cho 3 chị em hàng xóm ăn, nhưng Lâm chỉ mang đậu hũ, còn trứng chiên để ở chòi. Khi bé N. ra chòi lây thức ăn, Lâm đã hiếp dâm bé gái 12 tuổi này.

 Ngày 3 /4, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Trần Công Sơn Lâm (1994), trú tại ấp Tân Hiệp, xã Long Tân, huyện Đất Đỏ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Lâm tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu của công an, do là hàng xóm thân thiết nhiều năm nên Lâm biết rõ cả gia cảnh của cháu Võ Thị H.N. (12 tuổi). Tối 31/3, trong lúc bố mẹ N. đi vắng, Lâm sang nhà N. chơi, thấy 3 chị em N. đang ăn cơm tối, trong mâm vỏn vẹn chỉ có đĩa muối ớt vời cơm trắng. Lâm qua nhà mình lấy đậu hũ và trứng chiên mang sang cho 3 đứa nhỏ.

Tuy nhiên , khi mang đồ ăn qua nhà hàng xóm, Lâm chỉ mang đậu hũ tới cổng rồi gọi đứa em thứ ba của N. ra lấy. Còn trứng chiên, Lâm để lại ở một chiếc chòi ngay gần nhà rồi gọi riêng cháu N. ra chòi lấy.

Khi N. ra tới chòi, Lâm đã giở trò hãm hiếp N.

Thấy chị đi lâu không về, em của N. đi tìm thì thấy Lâm đang giở trò đồi bại với chị gái mình. Bị phát hiện, Lâm đuổi em gái N. đi chỗ khác và tiếp tục hành vi hiếp dâm với cháu N. Chỉ đến khi nghe vợ gọi về, Lâm mới chịu bỏ N. lại một mình ở chòi và quay vào nhà.

Sau khi về nhà , em gái N. đã kể lại mọi chuyện cho bố mẹ mình. Gia đình N. đã trình báo lên cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, Lâm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hạnh Thế

www.phunuonline.com.vn

hiếp dâm bé gái hàng xóm, hiếp dâm bé gái, hàng xóm, bị hàng xóm hiếp dâm


      © 2021 FAP
        817,390       647