Xã hội

Củng cố cơ sở để Hội ngày càng vững mạnh

PNO – Ngày 1/4, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức hội nghị sơ kết về nhiệm vụ xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh.

 Đây là một trong những nội dung sơ kết nhằm đánh giá giữa nhiệm kỳ việc thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ Nữ TP.HCM lần thứ IX, nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Chủ tịch Hội LHPN quận 10 Huỳnh Thị Hồng Nga phát biểu tại hội nghị.

Để mở rộng tính liên hiệp giữa các tổ chức Hội, Hội LHPN TP.HCM đã thành lập 74 loại hình CLB, tổ nhóm thu hút hơn 184. 500 thành viên. Trình độ cán bộ Hội ngày càng nâng lên, số lượng hội viên ưu tú giới thiệu cho Đảng luôn đạt và vượt kế hoạch đề ra, tỷ lệ phát triển hội viên từ 18 tuổi trở lên đạt từ 85% – 95%.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề như: thực hiện đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội, trong đó tập trung cải tiến lề lối làm việc, khắc phục biểu hiện hành chính hóa trong công tác Hội; những khó khăn, thuận lợi trong việc tập hợp nữ thanh niên, nữ doanh nhân, nữ trí thức; chất lượng sinh hoạt định kỳ của chi, tổ Hội; những nội dung, phương thức thực hiện liên tịch công tác dân tộc, tôn giáo trong công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp và chăm lo PN tôn giáo và PN dân tộc…

Uyên Phương

www.phunuonline.com.vn

Củng cố cơ sở, xây dựng tổ chức Hội


      © 2021 FAP
        817,521       1,688