Xã hội

Hỏa hoạn, 2 người đàn ông chết ngộp trong căn nhà khóa cửa

PNO - Hai người kêu cứu trong căn nhà 2 tầng bị khóa cửa và đã tử vong do ngạt khói. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 29/3, tại hẻm 166/1 đường Lý Thái Tổ, quận 3, TP.HCM.

Hiện trường vụ cháy tại hẻm 166/1 đường Lý Thái Tổ, quận 3
 

Theo người dân, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt kèm theo lửa bao trùm căn nhà hai tầng, bên trên tầng có hai người đàn ông kêu la cầu cứu. Nhiều người dân đã cố tiếp cập hiện trường nhưng do cửa trên tầng bị khóa bên ngoài và khói lửa dày đặc nên đành bất lực đứng nhìn.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận 1 và quận 3 đã huy động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Do căn nhà nằm trong con hẻm nhỏ nên công tác dập lửa ngặp rất nhiều khó khăn, các chiến sĩ phải dùng thang trèo lên tầng 2, tiến hành phá khóa tiếp cận hiện trường.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Lực lượng y tế đã triển khai sơ cứu hai nạn nhân tại chỗ nhưng cả hai đã tử vong ngay sau đó.

Đến 9 giờ cùng ngày, hiện trường vụ hỏa hoạn vẫn được phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tấn Hoàng

www.phunuonline.com.vn

cháy nhà, hỏa hoạn, khu dân cư, TP.HCM, 2 người đàn ông, chết ngộp


      © 2021 FAP
        817,687       1,753