Xã hội

Y án 20 năm tù kẻ đâm chết vợ vì ghen tuông

PNO - Có “vợ nhỏ”, nhưng khi nghe vợ mình có người khác, Lâm nổi ghen, đâm chết vợ.

Ngày 26/3, TAND TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Hoàng Lâm (SN 1963, ngụ tại Q. 9) 20 năm tù về tội "giết người".

Bị cáo Lâm trước vành móng ngựa

HĐXX cho rằng cấp sơ thẩm đã xử phạt Lâm đúng với tính chất hành vi của bị cáo và không có căn cứ nào để giảm án cho bị cáo, nên y án sơ thẩm.

Theo án sơ thẩm, năm 1981, Nguyễn Hoàng Lâm lấy bà Nguyễn Thị Thủy và có hai con chung. Đến năm 1994, Lâm có quan hệ với người phụ nữ khác nên chị Thủy cùng 2 con dọn ra riêng ở phường Long Phước (quận 9, TP.HCM). Lâm và người tình sống ở nhà khác, cùng phường Long Phước. Thời gian này, Lâm vẫn thường xuyên qua lại giữa hai nhà. Đến tháng 8/2011, chị Thủy yêu người đàn ông khác khiến Lâm ghen tuông và thường xuyên kiếm chuyện gây gổ. Do đó, chị Thủy làm đơn yêu cầu tòa giải quyết việc ly hôn.

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 23/8/2012, sau khi nhậu say, Lâm đến tìm chị Thủy. Khi gặp nhau, hai vợ chồng lại cãi vã, chị Thủy yêu cầu Lâm không được can thiệp vào chuyện tình cảm của mình. Lâm liền lấy dao trên kệ chén xông vào đâm nhiều nhát vào vùng ngực và tay làm chị Thủy gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, Lâm đến công an phường tự thú.

Phan Hồng

www.phunuonline.com.vn

đâm chết vợ vì ghen tuông, y án, Nguyễn Hoàng Lâm


      © 2021 FAP
        817,878       1,625