Xã hội

Một PN “quậy tưng” trên nóc trụ sở Công an Q.Thủ Đức

PNO - Trưa 10/3, một phụ nữ bất ngờ trèo lên nóc trụ sở Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) la hét, quậy phá. Người này được xác định là bà Q.T.V. (38 tuổi, quê Ninh Bình, tạm trú P.Linh Trung, Q.Thủ Đức).

Theo tin ban đầu, sáng cùng ngày, bà V. đến Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an Q.Thủ Đức (đường Đoàn Kết, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức) để khiếu nại việc Công an Q.Thủ Đức không xử lý hình sự các bảo vệ Bệnh viện đa khoa Q.Thủ Đức đánh, gây thương tích cho bà trước đây.

Lúc này, cán bộ trực ban trả lời với bà V. rằng việc khiếu nại của bà đang được công an thụ lý và sẽ có giấy mời bà đến làm việc khi có kết quả.

Không đồng tình với giải thích này, bà V. lớn tiếng chửi bới các cán bộ, chiến sĩ công an có mặt tại đội.

Bà V. quậy trên nóc trụ sở Công an Q.Thủ Đức

Công an tiếp tục tục giải thích, khuyên bà V. ra về, nếu không sẽ xử lý về hành vi gây rối. Sau đó, bà V. ra đường và trèo lên tường rào, leo lên nóc nhà trụ sở Công an Q.Thủ Đức la hét, chửi bới. Bà V. còn cởi bỏ áo ngoài thách thức lực lượng công an và tiếp tục cho rằng công an Q.Thủ Đức bao che cho các bảo vệ Bệnh viện đa khoa Q.Thủ Đức đã đánh bà. Công an cùng đại diện Hội Phụ nữ Q.Thủ Đức vận động, khuyên bà V. xuống dưới nhưng không hiệu quả.

Trước tình huống có thể nguy hiểm đến tính mạng bà V., Công an Q.Thủ Đức đã Phòng cảnh sát PCCC quận 9 dùng xe thang đến hiện trường đưa bà V. xuống đất an toàn, bàn giao bà V. cho Công an phường Bình Thọ giải quyết. Chiều cùng ngày, gia đình bà V. đã đến Công an P.Bình Thọ bảo lãnh cho bà V. ra về.

Theo Công an Q.Thủ Đức, giữa năm 2013, bà V. vào Bệnh viện ĐKKV Thủ Đức bán vé số và bị bảo vệ nhiều lần nhắc nhở. Sau đó, giữa bà V. và bảo vệ có xảy ra xô xát khiến bà V. bị thương tích phải cấp cứu, điều trị.

Vụ việc đã được Ban giám đốc công ty cung cấp bảo vệ cho bệnh viện giải quyết, đền bù và bà V. đã cam kết không thưa kiện.
Tuy nhiên sau đó, bà V. tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan chức năng khiếu nại việc bị bảo vệ đánh gây thương tích nhưng Công an Q.Thủ Đức không xử lý hình sự những người đánh bà.

Hải Dương

www.phunuonline.com.vn

trụ sở Công an Q.Thủ Đức, quậy, phụ nữ quậy, quậy tưng


      © 2021 FAP
        819,751       365