Xã hội

Tránh xe máy cùng chiều, một người thiệt mạng

PNO - Do tránh một xe máy đi cùng chiều, anh Nguyễn Văn Tây không làm chủ được tay lái, lao xe vào dải phân cách và tử vong tại chỗ.

Khoảng 21g50 tối 24/2, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) khiến một người tử vong.


Hiện trường vụ tai nạn

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Tây (SN 1974, ngụ phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) điều khiển xe máy chạy theo hướng từ cầu Thuận Phước về Nam Ô. Khi đến đoạn đường trên, anh Tây điều khiển xe tránh một xe máy đi cùng chiều. Tuy nhiên, do không làm chủ được tốc độ nên anh Tây bị mất lái lao vào dải phân cách giữa hai làn đường. Cú ngã khiến anh Tây tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng.

Tai nạn xảy ra cách nhà nạn nhân khoảng 200 mét nên gia đình nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Vợ nạn nhân đang mang thai tháng thứ 5 gào khóc thảm thiết bên thi thể chồng và ngất xỉu. Người nhà nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Tây có 2 con nhỏ. Tai nạn ập đến khi anh Tây đi đám ma của người thân về.

ĐÌNH THỨC
 

www.phunuonline.com.vn

Tránh xe cùng chiều, một người thiệt mạng


      © 2021 FAP
        820,560       1,813