Xã hội

TP.HCM khánh thành thư viện đạt chuẩn hiện đại

PNO - Ngày 24/2, tại Trường tiểu học Lạc Long Quân (quận 11), quỹ Hỗ trợ phát triển giáo dục đã phối hợp với Sở GD-ĐT TP.HCM khánh thành thư viện đạt chuẩn hiện đại của Dự án “Thư viện – trái tim của nhà trường”.

Thư viện nhằm hỗ trợ giáo viên đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, chủ động từ phía người học, góp phần hình thành văn hóa đọc và thói quen tự học, tự nghiên cứu, chủ động và sáng tạo của học sinh.

Nghi thức khánh thành thư viện

Các đại biểu tham quan thư viện trong ngày khai trương

Công trình thư viện có tổng diện tích 232,19m2 (rộng gấp 4 lần thư viện cũ của nhà trường), gồm các khu chức năng chứa sách, đọc sách và sinh hoạt bổ trợ cho việc đọc sách, được trang bị đúng chuẩn hiện đại, thoáng đãng, đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học.

Toàn bộ kinh phí thực hiện công trình hơn 1,8 tỉ đồng do Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) tài trợ với tinh thần hưởng ứng chủ trương xã hội hóa, góp phần cải cách và phát triển giáo dục.

Nhân dịp khánh thành thư viện, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã gửi lẵng hoa chúc mừng và nhận lời đến thăm thư viện trong thời gian gần nhất; UBND TP.HCM cũng đã tặng bằng khen cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu vì những thành tích trong hoạt động xã hội hóa giáo dục.

H.Tấn

www.phunuonline.com.vn

thư viện, khánh thành thư viện, thư viện đạt chuẩn hiện đại


      © 2021 FAP
        820,600       941