Xã hội

Hai đối tượng ẩu đả gây chết người ra đầu thú

PNO - Hai nhóm thanh niên ẩu đả ngay trước cổng quán bar OX (Đồng Xoài, Bình Phước) khiến một người chết, một trọng thương.

 Ngày 10/2, Viện KSND tỉnh Bình Phước cho biết, hai đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến tại bar OX làm hai người thương vong là Trần Văn Cương (1992, ngụ xã Ia Đ’rang, huyện Chư P’rông, tỉnh Gia Lai) và Trần Văn Phát (SN 1990, ngụ xã Đăk Nia, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông) đã đến Viện KSND tỉnh Bình Phước đầu thú.

Cương và Phát tại Viện KSND Bình Phước.

Điều tra ban đầu cho biết, tối 27/1, Cương, Phát cùng với Chung Minh Trường, Nội Xuân Vinh, Trần Trọng Hải cùng một số người bạn đến chơi tại quán bar OX (khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài).

Đến khoảng 0 giờ ngày 28/1, cả nhóm ra cổng lấy xe về thì mâu thuẫn với nhóm của Lê Anh Tuấn (SN 1993) và Nguyễn Thành Thái (SN 1991), cùng ngụ thị xã Đồng Xoài.

Trong lúc đánh nhau, Thái bị đánh trọng thương phải đi cấp cứu còn Tuấn tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, Chung Minh Trường, Trần Trọng Hải, Nội Xuân Vinh, Cương và Phát bỏ trốn. Một ngày sau, Trường, Vinh và Hải ra đầu thú.
Riêng Cương và Phát, được sự động viên của cán bộ, kiểm sát viên Viện KSND tỉnh Bình Phước và người thân, sau gần 2 tuần bỏ trốn cũng ra đầu thú tại Viện KSND Bình Phước.

Hiện Viện KSND tỉnh Bình Phước đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Chung Minh Trường, Trần Trọng Hải, Nội Xuân Vinh về tội danh “giết người”, Trần Văn Cương, Trần Văn Phát đang bị tạm giữ để điều tra.

Đặng Anh

www.phunuonline.com.vn

ẩu đả gây chết người, ra đầu thú


      © 2021 FAP
        821,518       1,474