Xã hội

Khánh thành nhà văn hóa do Nam Phi giúp xây dựng

PNO - Nhà văn hóa Xuân Mai 1 thuộc phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, được khánh thành và đưa vào sử dụng vào ngày 22/1.

Đại sứ Nam Phi Kgomotso Ruth Magau (giữa) và Lãnh sự Danh dự Nam Phi tại TP.HCM Đỗ Thị Kim Liên trao chìa khóa tượng trưng cho đại diện chính quyền địa phương. Ảnh do Lãnh sự quán Nam Phi cung cấp.

 Sau khi đi vào hoạt động, cơ sở này đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hoá của người dân Vĩnh Phúc, đặc biệt giúp các em thiếu nhi có chỗ vui chơi lành mạnh; tạo điều kiện cho người dân tổ chức hoạt động văn hóa và lưu giữ các sản phẩm truyền thống của cộng đồng. Nhà văn hóa đồng thời là nơi phổ biến kiến thức trồng trọt và chăn nuôi, góp phần xây dựng đời sống kinh tế nông thôn ngày càng phát triển bền vững.

Lễ khánh thành được tổ chức với sự hiện diện của Đại sứ Cộng Hòa Nam Phi tại Việt Nam Kgomotso Ruth Magau, Lãnh sự Danh dự Cộng hoà Nam Phi tại TP.HCM Đỗ Thị Kim Liên, cùng giới chức chính quyền địa phương và đại diện báo đài.

Dịp này, bà Đỗ Thị Kim Liên trao tặng trang thiết bị cho nhà văn hóa cùng 20 phần quà Tết cho Hội người cao tuổi và Hội cựu chiến binh thị xã Phúc Yên, với tổng giá trị 50 triệu đồng.

HUY KHANG

www.phunuonline.com.vn

Đại sứ Nam Phi Kgomotso Ruth Magau, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc


      © 2021 FAP
        821,555       690